ครูในดวงใจ…. ครูศรีลัดดา บุญกาญจน์ ผู้เป็นต้นแบบครูผู้เสียสละ…

คุณครูศรีลัดดา บุญกาญจน์เป็นครูสอนภาษาอังกฤษผมตอนที่อยู่มัธยมตอนต้น ที่โรงเรียนบ้านคูเมือง (อ่อนอนุเคราะห์) ขณะนี้ได้ย้ายมาสอนที่โรงเรียนเทศบาลวารินวิชาชาติ ซึ่งผมก็ฝึกสอนที่นี่ด้วย ทำให้เราทั้งสองคนได้มาพบกัน เป็นความรู้สึกที่อบอุ่นเหมือนมีผู้ปกครองอยู่กับเรา …. นี่แหละครับครูในดวงใจของผม …. ผู้เป็นต้นแบบครูผู้เสียสละ ….


 

 

 


ใส่ความเห็น

